TẬP CƠ TAY TRƯỚC VÀ CƠ NGỰC NGAY TẠI NHÀ

Tập cơ ngực và cơ tay trước luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tập thể hình, và nếu như bạn không thể đến phòng gym để tập luyện cho 2 vùng cơ quan trọng này thì hãy đến với 4 động tác sau để có thể tập ngay tại nhà mình.

Động tác 1: Chống đẩy cơ bản.

Động tác 2: Cuốn tạ đơn

Động tác 3: Chống đẩy kết hợp mở khép 2 chân

Động tác 4: Kéo tạ đơn lên trước mặt

Nhắc bạn: Mỗi động tác bạn sẽ thực hiện 10 lần và nghỉ từ 15-30 giây. Tuỳ vào khả năng và quỹ thời gian mà bạn có thể thực hiện từ 2-5 vòng tập.

Video hướng dẫn thực hiện

One thought on “TẬP CƠ TAY TRƯỚC VÀ CƠ NGỰC NGAY TẠI NHÀ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *